add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • 1. Phạm vi bảo hành

    • Các sản phẩm của Snap-On được bảo hành 1 đổi 1, hoặc sửa chữa nếu có lỗi kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất. Các sản phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo hành và phương thức bảo hành khác nhau, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin khi mua hàng.
    • Với khách hàng mua hàng trực tiếp từ Snap-On, bạn sẽ cần phải gửi sản phẩm lỗi thông qua bưu kiện đến Hoa Kỳ và cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng cũng như thông tin sản phẩm. Snap-On sẽ là người quyết định sản phẩm có được bảo hành hay không dựa trên sự kiểm tra kỹ lưỡng về kỹ thuật khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm. Và chỉ trong trong trường hợp sản phẩm cần phải bảo hành do lỗi sản xuất, snap-on.com.vn sẽ chịu hoàn toàn chi phí phát sinh cho việc thay thế, sửa chữa và vận chuyển sản phẩm. Nếu khách hàng không sử dụng phương thức vận chuyển có theo dõi hay có bảo hiểm cho món hàng, khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho trường hợp thất lạc hay hư hao. Chi phí bảo hành sẽ không được Snap-On cung cấp nếu người dùng không có bằng chứng về việc giao hàng.
    • Nếu người mua hàng mua ở đơn vị nhượng quyền hoặc đại lý không phải snap-on.com.vn, người mua cần làm việc trực tiếp với đơn vị bán hàng hoặc liên hệ với Snap-On Hoa Kỳ để được hỗ trợ bảo hành. Người mua lưu ý chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho người mua ban đầu, không áp dụng cho trường hợp sang nhượng cá nhân.
    • Nếu người dùng mua hàng tại snap-on.com.vn, chúng tôi cam kết bảo hành tất cả các danh mục thiết bị, máy móc nằm trong danh mục được bảo hành của nhà sản xuất. Nếu sản phầm đang trong thời gian bảo hành và lỗi do nhà sản xuất, snap-on.com.vn sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới cho người dùng. Việc bảo hành được diễn ra ngay tại Việt Nam nên sẽ được đảm bảo và nhanh chóng hơn cho người dùng.
    • Nếu snap-on.com.vn không tự bảo hành được do cần gửi qua hãng sửa chữa hoặc chờ nhập hàng thay thế về, nhân viên snap-on.com.vn sẽ thông báo chi tiết tình hình bảo hành và thời gian nhận lại sản phẩm đến khách hàng.
    • Khách hàng cần giữ được hóa đơn, chứng từ liên quan để chứng mình được sản phẩm mua tại snap-on.com.vn để đảm bảo việc bảo hành được diễn ra nhanh chóng.

    2. Những trường hợp không được bảo hành

    • Lỗi sử dụng không đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng.
    • Thiết bị, máy móc bị hư hại do nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan của khách hàng mà không phải lỗi của snap-on.com.vn hoặc nhà sản xuất.
    • Thiên tai, hỏa hoạn…gây hỏng thiết bị, máy móc.