add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRONG KÌM KHỚP TRƯỢT SNAP-ON

    NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRONG KÌM KHỚP TRƯỢT SNAP-ON

    Snap-On là nhãn hiệu dụng cụ cầm tay cao cấp hàng đầu thế giới với lịch sử phát triển lâu đời. Với hơn 3100 bằng sáng chế, Snap-On là thương hiệu tiên phong trong rất nhiều công nghệ hàng đầu đối với ngành sản xuất dụng cụ cầm tay. Và hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ có trong một dòng sản phẩm ấn tượng của hãng - những chiếc kìm khớp trượt.
    Những điều cần biết về cần siết Snap-On

    Những điều cần biết về cần siết Snap-On

    Lựa chọn một chiếc cần siết phù hợp sẽ giúp cho công việc của bạn đạt được hiệu suất cao nhất, đồng thời cũng đảm bảo được tuổi thọ của công cụ. Việc lựa chọn cần siết phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như điều kiện, môi trường làm việc, lực yêu cầu…
    Những công nghệ nổi bật trong kìm chết Snap-On

    Những công nghệ nổi bật trong kìm chết Snap-On

    Kìm chết là loại dụng cụ khá phổ biến trong ngành cơ khí. Không những thế, những chiếc kìm chết được hoàn thiện đẹp cũng là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của dân chơi hand tools. Trong số các kìm chết trên thị trường hiện nay, kìm chết Snap-On luôn được xếp ở vị trí hàng đầu cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.
    Những sáng chế nổi bật của Snap-On

    Những sáng chế nổi bật của Snap-On

    Với hơn 3100 bằng sáng chế, Snap-On là người đi đầu trong rất nhiều công nghệ đang được phổ biến trong các loại dụng cụ cầm tay cao cấp hiện nay. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng điểm qua các công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi và niềm tự hào của Snap-On Tools.
    Vì Sao Snap-on Lại Đắt?

    Vì Sao Snap-on Lại Đắt?

    Snap-On là một nhãn hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất dụng cụ cơ khí và tủ đựng với chất lượng hàng đầu thế giới. Đôi khi bạn sẽ thấy được sự xuất hiện của tên nhãn hiệu này trong những bộ phim bom tấn của Hollywood như Iron Man 3, hay loạt phim Fast & Furious. Bên cạnh độ nổi tiếng về chất lượng và nhận diện thương hiệu, Snap-On còn được giới chơi tools biết đến như một nhãn hàng đắt đỏ, đẳng cấp. Vậy đã bao giờ bạn đặt câu hỏi rằng tại sao Snap-On lại đắt như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những lý do giải thích cho điều này trong bài viết dưới đây.
    Tổng Quan Về Snap-on! - Thương Hiệu Đắt Sắt Ra Miếng Của Mỹ

    Tổng Quan Về Snap-on! - Thương Hiệu Đắt Sắt Ra Miếng Của Mỹ

    Snap-on Incorporated phát triển, sản xuất và phân phối các giải pháp công cụ và thiết bị trên toàn thế giới. Công ty cung cấp các dụng cụ cầm tay và điện năng, thiết bị chẩn đoán và mua sắm, các sản phẩm lưu trữ dụng cụ, phần mềm chẩn đoán và các giải pháp khác cho ngành dịch vụ ô tô. Snap-on phục vụ khách hàng ở Hoa Kỳ. Snap-on cũng phân phối các công cụ cấp thấp hơn với thương hiệu Blue-Point. Các đối thủ cạnh tranh chính hiện nay của họ bao gồm Matco, Mac Tools, Cornwell Tools và Ko-Ken Tools.