add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • Article

    NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRONG KÌM KHỚP TRƯỢT SNAP-ON

    Snap-On là nhãn hiệu dụng cụ cầm tay cao cấp hàng đầu thế giới với lịch sử phát triển lâu đời. Với hơn 3100 bằng sáng chế, Snap-On là thương hiệu tiên phong trong rất nhiều công nghệ hàng đầu đối với ngành sản xuất dụng cụ cầm tay. Và hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ có trong một dòng sản phẩm ấn tượng của hãng - những chiếc kìm khớp trượt.

    I. Những công nghệ nổi bật có trong kìm khớp trượt Snap-On
    II. Những sản phẩm tiêu biểu của dòng kìm khớp trượt
    III. Mua sắm Snap-On chính hãng tại PHÚ THÁI TECH
    IV. Tham gia những hoạt động hấp dẫn tại Group facebook cộng đồng

    I. Những công nghệ nổi bật có trong kìm khớp trượt Snap-On

    Snap-On là hãng duy nhất trên thị trường hiện tại có chiếc kìm khớp trượt với 3 độ mở khác nhau. Điều này giúp bạn có thể thao tác một cách tiện lợi và chính xác hơn với những kích cỡ vật thể khác nhau. Không những thế, với cơ cấu khớp trượt của kìm Snap-On bạn có thể thao tác dễ dàng chỉ với 1 tay, giúp tối ưu những công việc cần thao tác với cả 2 tay, hoặc trong không gian làm việc hạn chế.


    Thiết kế tay cầm thông minh giúp bạn có thể nắm trọn cả bàn tay khi thao tác, điều này giúp lực kẹp được tối ưu nhất có thể. Giống như khi bạn đi leo núi, nếu bạn có thể bám được cả bàn tay, lực kéo sẽ tốt hơn rất nhiều lần so với việc chỉ bám được bằng ngón tay hoặc 1 phần của bàn tay.


    Điều cuối cùng, cũng là một công nghệ vô cùng quan trọng, đó là thiết kế hàm kìm của dòng kìm khớp trượt. Cùng một chiếc kìm có thể có các biên dạng hàm khác nhau, giúp chiếc kìm trở nên đa dụng hơn để thao tác phù hợp với những chất liệu khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cho loại vật thể nào, hàm kìm đều được chế tạo với hình dạng phù hợp nhất, giúp lực bám đạt được hiệu quả tốt đa, đồng thời, giảm thiểu được những hư hại gây ra cho vật thể,


    II. Những sản phẩm tiêu biểu của dòng kìm khớp trượt

    Hãy cùng điểm qua 3 mã kìm tiêu biểu nhất trong dòng kìm khớp trượt của Snap-On đó là 47ACF; HJ46ACFLN47ACF

    1. 47ACF - 8" Talon Grip™ Combination Slip Joint Pliers (Red)

    Đây là phiên bản 8 inch của dòng kìm khớp trượt đa năng, trên thực tế, phần hàm kìm sẽ giống nhau ở các phiên bản, sự khác biệt về kích thước chỉ nằm ở độ dài của tay cầm.

    Chiếc kìm này có 2 thiết kế hàm kìm khác nhau. Phần mũi với thiết kế hàm kìm răng cưa kim cương, giúp tăng độ bám đối với những công việc cần độ bám chắc và thao tác mạnh. Phần dưới hàm kìm thì có những răng to hơn, giúp thao tác kẹp và siết vặn dễ dàng với bất kỳ chi tiết ống tròn; đai ốc, bu lông hoặc thậm chí các chi tiết ốc hỏng với dạng hình tròn.


    2. HJ46ACF - 6" Talon Grip™ FlankJaw Slip-Joint Pliers (Red)

    Phiên bản kìm FlankJaw của dòng kìm khớp trượt Snap-On. Bên cạnh phần hàm răng cưa kim cương ở mũi, cây kìm này còn có phần hàm được thiết kế chuyên để mở các ốc lục giác (FlankJaw) mà không gây ra sự mài mòn tại những góc nhọn.


    3. LN47ACF - 9" Talon Grip™ Long Nose Slip Joint Pliers (Red)

    Chiếc kìm mũi dài của Snap-On là một lựa chọn nên có trong bộ dụng cụ của bạn vì tính đa dụng của nó. Phần hàm kìm với 3 thiết kế riêng biệt, giúp bạn có thể thao tác được trong nhiều trường hợp khác nhau.

    • Bạn có thể sử dụng phần răng to, thẳng để kẹp các chi tiết ống tròn hoặc mở các đai ốc, bulong.
    • Phần hàm răng cưa kim cương thô giúp tạo độ bám tốt hơn để kẹp chặt những chi tiết.
    • Cuối cùng là thiết kế hàm ở đầu mũi kìm, với biên dạng răng cưa kim cương mịn, giúp kẹp giữ nhẹ các vật liệu mềm, hạn chế được những hư hại có thể gây ra trên bề mặt vật thể.


    III. Mua sắm Snap-On chính hãng tại PHÚ THÁI TECH

    Từ tháng 8/2022, PHÚ THÁI TECH chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng của Snap-On tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ đem lại rất nhiều thuận lợi khi mua sắm cho những tín đồ của dòng công cụ cao cấp hàng đầu thế giới này:

    • Địa chỉ mua hàng tin cậy, với giấy tờ nhập khẩu đầy đủ, chính hãng từ Mỹ.
    • Đảm bảo đầy đủ các chương trình khuyến mãi, chương trình bảo hành từ hãng.
    • Giá siêu cạnh tranh, bằng giá US mà còn không tốn phí vận chuyển US-VN.

    Nói đến PHÚ THÁI TECH, nhiều người đã biết đến một công ty đại diện cũng như phân phối các sản phẩm chính hãng, cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như PB Swiss Tools, Wera, KNIPEX, Facom, Garant, Hazet... và Snap-On là mảnh ghép quan trọng của PHÚ THÁI TECH trên con đường khẳng định vị thế của đơn vị phân phối HANDTOOLS CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.


    IV. Tham gia những hoạt động hấp dẫn tại Group facebook cộng đồng

    Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi lành mành cho những người chơi có cùng đam mê Snap-On nói riêng và handtools cao cấp nói chung, Group facebook Cộng đồng Snap-On và Handtools Cao Cấp Việt Nam ra đời. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để chia sẻ, trao đổi và thậm chí là mua bán những sản phẩm handtools cao cấp.

    Không những thế, những hoạt động, event thú vị trong group sẽ không ngừng được phát triển, đặc biệt trong năm 2023. Ngay từ tháng 2, hoạt động mang tên ĐẤU GIÁ KHỞI ĐIỂM LUÔN LÀ 0 ĐỒNG đã được khởi động, với những món hàng Snap-On chất lượng được đưa lên.

    Cùng với đội ngũ admin tận tình đến từ PHÚ THÁI TECH, nội quy cũng như chất lượng bài viết của group sẽ không ngừng được hoàn thiện và kiểm soát nghiêm ngặt, nên chắc chắn, đây sẽ là một sân chơi đáng tin cậy cho những tín đồ của handtools cao cấp. Còn chờ gì mà không tham gia Group ngay bằng đường link dưới đây:

     

    BẠN MUỐN TÌM KIẾM KÌM SNAP-ON CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM?

    Comments (0)

      Leave a comment

      Comments have to be approved before showing up