add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê chi tiết bên dưới.
    Quý khách có thể trực tiếp đổi hàng tại địa chỉ liên hệ trên Website : snap-on.com.vn

    Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất). Ngoài ra, để thực hiện đổi, khách hàng phải còn giữ chứng từ mua hàng tại snap-on.com.vn.
    Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của snap-on.com.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.

    Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

    Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi hàng):

    • Các sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, sản phẩm quà tặng kèm, sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy.

    * Lưu ý: Những sản phẩm đổi hàng không đáp ứng các điều kiện đổi hàng chúng tôi đề cập đến sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách và quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển lại này.

    I. Chính sách đổi hàng

    1. Hàng bị sai nội dung hoặc thiếu

    • snap-on.com.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng.
    • Trong trường hợp sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm tại thời điểm nhận hàng từ người vận chuyển, và gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
    • Sau 03 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, snap-on.com.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

    2. Hàng bị lỗi kỹ thuật

    Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận bán hàng, kỹ thuật của chúng tôi.
    Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại snap-on.com.vn vui lòng thực hiện các bước sau đây:

    • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
    • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm không có giấy/sách hướng dẫn sử dụng, chúng tôi thường đăng chi tiết sử dụng trên website trong trang thông tin của sản phẩm đó. Quý khách vui lòng truy cập và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này.
    • Bước 3: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc từ chính chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi về việc đổi trả hàng.

    Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua email support@snap-on.com.vn.

    Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng (đi kèm sản phẩm hoặc trên website) hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm hoặc email chúng tôi để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại snap-on.com.vn.

    Trong trường hợp sản phẩm hoàn về không có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, mà do quý khách chưa biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ chuyển trả lại đúng sản phẩm ban đầu cho quý khách và quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển lại này.
    * Lưu ý chỉ có thể đổi sản phẩm có giá trị tương ứng, với sản phẩm có giá trị cao hơn, khách sẽ trả thêm giá trị chênh lệch.

    II. Chính sách hoàn tiền

    Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, snap-on.com.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

    • Chỉ hoàn tiền trong trường hợp hàng có lỗi do nhà sản xuất và không có hàng thay thế, cũng như quý khách không có nhu cầu đổi qua sản phẩm khác.

    * Lưu ý: Với đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

    Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email support@snap-on.com.vn. Xin chân thành cảm ơn.