add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • 1. Phương thức vận chuyển

    • snap-on.com.vn hỗ trợ vận chuyển linh hoạt toàn quốc theo các hình thức: Chuyển phát nhanh VIETTEL POST, xe tải, xe khách...theo yêu cầu cụ thể từ khách hàng.
    • Khách hàng có quyền yêu cầu mã vận chuyển của đơn hàng để theo dõi lịch trình.

    2. Chi phí vận chuyển

    • Về phí vận chuyển, snap-on.com.vn sẽ tính phí vận chuyển theo cước phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển với các đơn hàng dưới 1,000,000đ.
    • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 1,000,000đ trở lên.

    3. Thời gian vận chuyển

    Hiện nay, snap-on.com.vn thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 - 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6. snap-on.com.vn sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

    Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của snap-on.com.vn sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:

    • Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi snap-on.com.vn xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
    • Địa điểm nhận hàng: snap-on.com.vn sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
    • Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm "Đặt trước" (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần chờ vận chuyển từ kho của nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi snap-on.com.vn có đủ sản phẩm cho đơn hàng. Sẽ mất khoảng 6 đến 8 tuần để nhập hàng từ kho Mỹ về tới kho Việt Nam. Thời gian cụ thể sẽ được nhân viên thông báo đến khách hàng khi tư vấn đơn hàng.

    *Thời gian nhận được hàng 1-7 ngày tùy phương thức giao hàng.
    *Trường hợp thời gian giao hàng không đúng như thỏa thuận giữa Quý khách và chúng tôi, làm ảnh hưởng đến Quý khách, chúng tôi hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm (ngoại trừ những trường hợp bất khả kháng).

    4. Thông tin hàng hóa trước và sau khi giao hàng

    Trước khi hàng hóa được gửi đi, khách hàng có thể yêu cầu những thông tin sau:

    • Ảnh nguyên seal của sản phẩm
    • Ảnh phiếu bán hàng
    • Ảnh sản phẩm sau khi được đóng gói

    Sau khi hàng hóa được gửi đi, khách hàng có thể yêu cầu những thông tin sau:

    • Mã vận đơn

    Thông tin chứng từ giao nhận hàng sẽ phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và quý khách sẽ nhận được khi nhận hàng

    5. Quy cách giao hàng & Chính sách kiểm hàng

    • snap-on.com.vn cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chưa qua sử dụng, nguyên tem mác, đi kèm hướng dẫn sử dụng (nếu có), được đóng gói bằng bao bì có logo / dán băng keo.
    • Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của snap-on.com.vn có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
    • Đối với đơn hàng giá trị cao, quý khách vui lòng lưu lại quá trình kiểm tra / unbox kiện hàng từ đơn vị vận chuyển (quay lại video) để phòng trường hợp hàng giao không đúng yêu cầu, hàng bị thiếu, thất lạc. Những khiếu nại có thông tin unbox sẽ được snap-on.com.vn giải quyết nhanh chóng hơn trong quá trình đổi trả.
    • Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm, quý khách hàng vui lòng tiến hành sau khi đã nhận và thanh toán cho đơn hàng.

    *Trong trường hợp hàng có thiếu sót hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và quý khách hàng có nhu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền, vui lòng đọc thật kỹ hướng dẫn trong phần Chính sách hoàn tiền.

    5. Giao hàng không thành công

    Theo quy định, người giao hàng sẽ liên lạc với quý khách hàng qua điện thoại trước khi giao hàng. Trong những trường hợp sau đây, đơn hàng sẽ bị hoàn trả lại cho snap-on.com.vn và giao dịch bị hủy trên hệ thống:

    • Sau ba ngày kể từ ngày dự kiến giao hàng mà chúng tôi không liên lạc được với quý khách hàng qua email, điện thoại.
    • Sau 3 lần giao hàng không thành công
    • Hãng vận chuyển đã giao hàng đúng hẹn nhưng quý khách hàng để nhân viên Hãng vận chuyển chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Hãng vận chuyển nhằm liên hệ với quý khách hàng đều không thành công
    • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

    Trong trường hợp trên đơn hàng sẽ được xử lý như sau:

    • Khách hàng đã thanh toán trước sẽ có thể nhận lại đơn hàng của mình, phí vận chuyển lần 2 sẽ do khách hàng thanh toán.
    • Khách hàng lựa chọn Thanh toán khi nhận hàng sẽ bị từ chối cho bất kỳ giao dịch nào tiếp theo tại snap-on.com.vn. (trừ trường hợp không nhận hàng vì lí do bất khả kháng)

    *Lưu ý, chúng tôi chỉ chấp nhận hoàn tiền cho đơn hàng đối với trường hợp được liệt kê trong Chính sách hoàn tiền. Vui lòng kiểm tra để biết thêm chi tiết.