add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • Article

    Snap-On và PHÚ THÁI TECH đồng hành trong triển lãm Vũng Tàu tháng 10/2022

    Cuối tháng 10/2022, Snap-On đã tham gia triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp ngành dầu khí 2022 được tổ chức ở Vũng Tàu. Cùng trong sự kiện này, PHÚ THÁI TECH - đại lý chính hãng Snap-On tại Việt Nam, đã có mặt để đồng hành cùng gian hàng Snap-On.

    I. Triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp ngành dầu khí 2022
    II. Những giải pháp Snap-On đem tới với triển lãm
    III. PHÚ THÁI TECH đồng hành cùng gian hàng Snap-On

    I. Triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp ngành dầu khí 2022

    Triển lãm được diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 10 năm 2022 tại Trung tâm hội nghị Pullman, thành phố Vũng Tàu. Triển lãm đã quy tụ được các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dầu khí đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp có ngành kinh doanh liên quan đến lĩnh vực dầu khí và an toàn dầu khí giao lưu, trao đổi, xúc tiến hợp tác thương mại thông qua các gian hàng tại triển lãm.

    Snap-On là nhãn hiệu dụng cụ cầm tay và dụng cụ máy hàng đầu đến từ nước Mỹ, với kinh nghiệm lâu năm và dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau trong các ngành công nghiệp cơ khí hiện đại. Thông qua gian hàng tại triển lãm, Snap-On muốn đưa tới các đối tác tiềm năng những giải pháp về công cụ chất lượng cùng độ bền và độ chính xác cao.

    Với tư cách là nhà phân phối Snap-On chính hãng tại Việt Nam, PHÚ THÁI TECH đã có mặt và đồng hành cùng Snap-On trong sự kiện này.


    II. Những giải pháp Snap-On đem tới với triển lãm

    Đến với triển lãm, Snap-On mang tới những công cụ hữu ích và chất lượng đến từ những nhãn hiệu tools hàng đầu trực thuộc Snap-On.

    Power Hawk Technologies cung cấp những giải pháp dụng cụ trong các ngành như phòng cháy chữa cháy, quân đội và thậm chí là công nghiệp hạt nhân. Sản phẩm nổi bật là những chiếc cần siết lực hạng nặng với khả năng nhân lực lên tới 63 lần.

    Norbar là thương hiệu nổi bật với công cụ siết lực chạy bằng pin. Đây cũng là một lựa chọn thích hợp trong các ngành công nghiệp hạng nặng.

    Bahco là một thương hiệu dụng cụ lâu đời và không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Với thế mạnh về chất liệu chế tạo, các công cụ Bahco luôn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến chất lượng và độ bền. Đồng thời, đây cũng là một lựa chọn khá kinh tế giữa những nhãn hiệu dụng cụ cầm tay cao cấp hàng đầu thế giới. Không chỉ đem đến những dụng cụ cầm tay chất lượng, Snap-On cũng giới thiệu với triển lãm những chiếc túi hay vali dụng cụ tiện ích mang thương hiệu Bahco.

    Và tất nhiên, những sản phẩm handtools mang chính thương hiệu Snap-On sẽ không thể nào vắng mặt tại gian hàng lần này. Với chất lượng, độ bền và độ chính xác cao, các công cụ Snap-On luôn là lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là trong những ngành công nghiệp nặng hay cơ khí chính xác.

    Cuối cùng là nhãn hiệu Williams với dải sản phẩm chuyên về bảo hộ an toàn khi thao tác.


    III. PHÚ THÁI TECH đồng hành cùng gian hàng Snap-On

    Triển lãm lần này là cơ hội để Snap-OnPHÚ THÁI TECH có thể giao lưu, học hỏi về chuyên môn, hiểu rõ hơn yêu cầu của thị trường, cũng như tiếp cận được gần hơn với những khách hàng tiềm năng, đặc biệt trong lĩnh vực dầu khí.

    Không chỉ giới hạn tại sự kiện lần này, PHÚ THÁI TECHSnap-On chắc chắn sẽ có những bước đi gần hơn trong những chiến dịch tiếp theo để đem đến cho khách hàng những giải pháp về công cụ với chất lượng hàng đầu thế giới.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, với những dụng cụ Snap-On chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành và giá tốt nhất tại Việt Nam, hãy tìm đến với PHÚ THÁI TECH.

    Comments (0)

      Leave a comment

      Comments have to be approved before showing up