add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • Article

    Những công nghệ nổi bật trong kìm chết Snap-On

    Kìm chết là loại dụng cụ khá phổ biến trong ngành cơ khí. Không những thế, những chiếc kìm chết được hoàn thiện đẹp cũng là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của dân chơi hand tools. Trong số các kìm chết trên thị trường hiện nay, kìm chết Snap-On luôn được xếp ở vị trí hàng đầu cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật của cây kìm chết made in USA, đến từ hãng dụng cụ cầm tay cao cấp hàng đầu thế giới - Snap-On.

    I. Kết cấu hàm kìm
    II. Công nghệ Power Ring
    III. Thiết kế thân kìm

    I. Kết cấu hàm kìm

    Hàm kìm chết Snap-On được hoàn thiện bởi công nghệ độc nhất của hãng, tạo nên những răng sắc giúp tạo độ bám cực tốt với bất kỳ bề mặt vật thể nào. Hàm trên được hàn và ghim chặt vào thân kìm, đảm bảo hàm sẽ không bị lệch kể cả khi sử dụng với lực kẹp lớn.

    Nếu hàm không có độ bám tốt, phần hàm và phần thân không được cố định tốt thì khi kẹp các vật thể nhỏ, hàm sẽ rất dễ bị trượt, dễ gây hư hại cho cả dụng cụ và vật thể. Với thiết kế của mình, Snap-On vừa đảm bảo được tính chính xác, vừa đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

     

    II. Công nghệ Power Ring

    Một công nghệ quan trọng nhất định phải đề cập đến khi nói về các sản phẩm kìm chết Snap-On chính là Power Ring. Công nghệ này giúp đảm bảo rằng chiếc kìm chết sẽ kẹp chặt vào vật thể nhất có thể. Hiểu một cách đơn giản, power ring là tính năng giúp người dùng có thể tăng lực kẹp của kìm sau khi đã kẹp vào vật thể, thông qua một chốt vặn ở đuôi tay cầm.

    Bạn chỉ cần lựa chọn vị trí kẹp thuận tiện nhất cho thao tác, sau đó điều chỉnh lực kẹp phù hợp. Chiếc kìm hệ 7 inch LP7 có lực kẹp lên đến 4000 pounds, trong khi chiếc kìm hệ 10 inch LP10 có lực kẹp lên đến 5000 pounds.

    Chốt điều chỉnh lực kẹp được cán nhám và có lỗ lục giác (size 5/16 inch cho dòng kìm LP10 và 1/4 inch cho dòng kìm LP7), tiện cho điều chỉnh lực thông qua việc siết vào hay vặn ra. Việc có thể giảm lực kẹp thông qua nới lỏng chốt điều chỉnh cũng giúp hạn chế tình trạng tay cầm bị bật mạnh ra sau khi kẹp với lực kẹp lớn.


    III. Thiết kế thân kìm

    Phần thân được mạ niken và được đánh bóng sáng, vừa giúp bảo vệ kìm, tăng tuổi thọ, vừa nâng cao tính thẩm mỹ.

    Cơ chế đòn bẩy của kìm được thiết kế đảm bảo việc khóa và mở diễn ra mượt mà.

    Tóm lại, kìm chết Snap-On là lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn với khả năng kẹp tối ưu, thiết kế đảm bảo được hiệu suất công việc, tính chính xác và tuổi thọ dụng cụ. Quan trọng nhất, những chiếc kìm này đều được sản xuất tại Mỹ.

    Có 2 phiên bản để bạn lựa chọn là kìm 7 inch LP7 hoặc kìm chết 10 inch LP10 tùy thuộc vào yêu cầu công việc. Tại Việt Nam, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua hàng Snap-On chính hãng với đầy đủ các dịch vụ cũng như chính sách của hãng, hãy liên hệ ngay với PHÚ THÁI TECH - đại lý ủy quyền chính hãng của Snap-On tại Việt Nam, để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

    Comments (0)

      Leave a comment

      Comments have to be approved before showing up