add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • Article

    PHÚ THÁI TECH – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN SNAP ON CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM

    Công nghệ đi đầu, chất lượng vượt trội, dịch vụ ấn tượng cùng chiến lược kinh doanh thông minh là những yếu tố giúp Snap-On khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong ngành công nghiệp cơ khí nói chung và phân khúc dụng cụ cầm tay cao cấp nói riêng. Tuy nhiên, với người dùng Việt Nam, việc tiếp cận với thương hiệu hàng đầu thế giới này lại không hề dễ dàng.

    I. Những khó khăn khi mua sắm Snap-On tại Việt Nam

    II. Phú Thái Tech - đại lý phân phối Snap On chính hãng tại Việt Nam

    III. Các dòng sản phẩm Snap-On được phân phối bởi PHÚ THÁI TECH

    I. Những khó khăn khi mua sắm Snap-On tại Việt Nam

    Phương thức mua sắm, thời gian vận chuyển và bảo hành là những rào cản lớn giữa Snap-On và thị trường Việt Nam.

    Trước đây khi tìm kiếm các sản phẩm Snap-On, hầu hết người dùng phải tìm kiếm qua các trang mua hàng nước ngoài. Việc trao đổi, đặt hàng và thanh toán bằng ngôn ngữ khác là điều không dễ dàng với nhiều người. Bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ về độ uy tín của các địa chỉ mua hàng nếu không muốn mất tiền oan hoặc vướng vào những tranh chấp mua hàng không đáng có.

     

    Đi cùng với chất lượng hàng đầu, giá cả của các sản phẩm Snap-On cũng thuộc top đầu đắt đỏ. Với việc chỉ có thể đặt hàng qua các trang mua hàng online nước ngoài, chi phí cuối cùng để sở hữu một sản phẩm Snap-On càng đắt hơn do giá vận chuyển cao từ nước ngoài về. Chờ đợi một món hàng đắt tiền về trong một khoảng thời gian dài chưa bao giờ là một trải nghiệm tốt, đó là còn chưa nói đến những rủi ro trong quá trình vận chuyển ở khoảng cách rất xa.

     

    Không một hãng sản xuất dụng cụ cầm tay nào dám khẳng định các sản phẩm của mình 100% sẽ không xuất hiện lỗi trong quá trình sản xuất, kể cả nhãn hàng hàng đầu như Snap-On. Chính những lúc như vậy, chính sách bảo hành của nhãn hàng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng. Snap-On sẵn sàng chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa hoặc đổi mới nếu lỗi sản phẩm từ phía Snap-On. Đây chính là một trong những điều làm nên tên tuổi của thương hiệu này, nhưng, với người mua Việt Nam, mọi việc có dễ dàng như kiểu chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ? Câu trả lời là không nếu bạn mua hàng online hoặc qua những nguồn không rõ ràng. Bạn sẽ phải liên hệ trực tiếp với hãng để gửi hàng qua Mỹ bảo hành hoặc liên hệ được với nơi cung cấp hàng cho mình. Nếu bạn đặt mua chính hãng hoặc qua một cơ sở nước ngoài được cấp quyền đại lý Snap-On, việc liên hệ sẽ dễ dàng hơn một chút, nhưng nếu bạn mua qua một cá nhân trung gian, Snap-On sẽ chỉ bảo hành cho người mua đầu tiên của sản phẩm.

     

    Hầu hết người dùng Việt Nam hiện tại tìm đến Snap-On vì đam mê sưu tầm một dòng dụng cụ với chất lượng hàng đầu thế giới, vậy nên, rất khó để chấp nhận việc bạn bỏ ra rất nhiều tiền rồi lại phải giải quyết những rắc rối do những rủi ro khi mua hàng đem lại.

     

    II. Phú Thái Tech - đại lý phân phối Snap On chính hãng tại Việt Nam

    Dù là thương hiệu hàng đầu cùng sức hấp dẫn khó cưỡng đối với giới chơi tools, nhưng thực sự việc tiếp cận tới người dùng Việt Nam của Snap-On không hề dễ dàng. Điều người dùng Việt Nam cần nhất bây giờ là một địa chỉ mua sắm Snap-On uy tín, chính hãng ngay tại Việt Nam.

     

    Từ tháng 8 năm 2022, PHÚ THÁI TECH chính thức trở thành đại lý phân phối Snap-On chính hãng tại Việt Nam. PHÚ THÁI TECH là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dụng cụ cầm tay cao cấp với hơn 5 năm phát triển. PHÚ THÁI TECH mang đến cho khách hàng những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu châu âu như Wera, PB Swiss Tools, Knipex, Facom, Garant, Hazet… thông qua hệ thống showroom trên cả 3 miền, Eshop online tiện lợi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

     

    Giờ đây những người dùng có nhu cầu về Snap-On tại Việt Nam sẽ có được một địa chỉ mua sắm an tâm với cam kết về sự chính hãng, giá cả tốt nhất thị trường cùng dịch vụ và chế độ bảo hành đầy đủ đến từ PHÚ THÁI TECH.

     

    Mọi sản phẩm Snap-On tại PHÚ THÁI TECH đều được nhập trực tiếp từ hãng với giấy tờ chứng minh đầy đủ. Giá cả được niêm yết rõ ràng, chỉ bằng giá niêm yết từ Mỹ, đồng nghĩa với việc, khách hàng hoàn toàn không cần lo về chi phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam.

     

    Với những sản phẩm không có sẵn cần chờ nhập hàng về, PHÚ THÁI TECH cũng sẽ thông báo rõ ràng thời gian hàng về và hỗ trợ các hình thức thanh toán phù hợp với người dùng. Và điều quan trọng nhất, có bất kỳ vấn đề nào về chính sách bảo hành, khách hàng chỉ cần liên hệ với PHÚ THÁI TECH, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý toàn bộ những vấn đề sau đó.

     

    III. Các dòng sản phẩm Snap-On được phân phối bởi PHÚ THÁI TECH

    PHÚ THÁI TECH sẽ đem đến cho người dùng Việt Nam trải nghiệm thực tế các sản phẩm Snap-On ngay tại các showroom cùng với hệ thống Eshop với thông tin sản phẩm rõ ràng, thanh toán tiện lợi. Các mã hàng Snap-On cũng sẽ được PHÚ THÁI TECH cập nhật thường xuyên theo những thay đổi của hãng và những yêu cầu của khách hàng.

    Ở thời điểm hiện tại, PHÚ THÁI TECH sẽ tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính, cũng là 3 dòng thế mạnh của Snap-On: các loại tủ dụng cụ; các loại dụng cụ cầm tay; và power tools.

     

     

     

     

    Từ những loại tủ đựng có bánh xe chuyên dùng cho các nhà xưởng lớn hay nhưng tủ kích cỡ nhỏ như hộp đựng trang điểm, bạn đều có thể đặt hàng tại PHÚ THÁI TECH. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại tủ chưa có dụng cụ để tự mua sắm theo ý mình hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những tủ đã được set up full dụng cụ bởi Snap-On.

     

    Các dòng sản phẩm dụng cụ cầm tay đa dạng với một loạt các sản phẩm như cờ lê, cần siết, tua vít, kìm búa…

     

    Đối với power tools, người dùng cũng có thể đặt hàng đủ các thể loại máy, từ máy chạy pin, máy chạy khí nén, cho đến máy chạy điện và các chi tiết đi kèm.

     

    Liên hệ với PHÚ THÁI TECH ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!

     

    Comments (0)

      Leave a comment

      Comments have to be approved before showing up