add wishlist add wishlist show wishlist add compare add compare show compare preloader
  • Send Us a Message
  • Article

    Tổng Quan Về Snap-on! - Thương Hiệu Đắt Sắt Ra Miếng Của Mỹ

    Snap-on Incorporated phát triển, sản xuất và phân phối các giải pháp công cụ và thiết bị trên toàn thế giới. Công ty cung cấp các dụng cụ cầm tay và điện năng, thiết bị chẩn đoán và mua sắm, các sản phẩm lưu trữ dụng cụ, phần mềm chẩn đoán và các giải pháp khác cho ngành dịch vụ ô tô. Snap-on phục vụ khách hàng ở Hoa Kỳ. Snap-on cũng phân phối các công cụ cấp thấp hơn với thương hiệu Blue-Point. Các đối thủ cạnh tranh chính hiện nay của họ bao gồm Matco, Mac Tools, Cornwell Tools và Ko-Ken Tools.

    I. Những cột mốc đáng nhớ

    II. Những thương vụ thâu tóm

    III. Hoạt động tài trợ cho các team đua xe

    IV. Chính thức phân phối chính hãng tại Việt Nam

    V. Chương trình khuyến mãi nhân dịp Grand Opening

     

    I. Những cột mốc đáng nhớ

    Snap-on được thành lập vào năm 1920 với tên gọi Snap-on Wrench Company ở Milwaukee, Wisconsin bởi Joseph Johnson và William Seidemann.

    Cả hai đã cùng nhau nghiên cứu và phát triển mười chiếc đầu khẩu mà theo đó có thể hoán đổi để “gắn chặt” (Snap-On) vào năm tay cầm khác nhau. Với khẩu hiệu "Five do the work of Fifty” (5 làm công việc của 50), một công ty định hình cả một ngành công nghiệp thời đó đã được ra đời.

     

     

    Sau khi có bằng sáng chế đầu tiên vào những năm 1920, Snap-On liên tục phát triển và mở rộng cơ sở của mình tới 20 thành phố khác nhau, vào năm 1925, công ty đã có 17 chi nhánh và 165 nhân viên bán hàng chuyên phụ trách tiếp thị trực tiếp dụng cụ cầm tay tới các kỹ sư cơ khí.

    Đầu những năm 1940 được đánh dấu bằng Thế chiến thứ hai, quân đội đã nâng cấp các thông số kỹ thuật của vật liệu Snap-on và ủy quyền mua thép hợp kim niken, từ đó thông số này đã trở thành tiêu chuẩn của sản phẩm Snap-on.

    Sau Thế chiến, để tổ chức và phát triển một lực lượng bán hàng lớn hơn cho sự bùng nổ doanh số dự kiến ​​sau chiến tranh. Newton Tarble được thuê và nảy ra ý tưởng phát triển các tuyến đường cho các đại lý của công ty đến gặp thợ máy hàng tuần. Cuối cùng những người bán hàng này đã trở thành những nhà kinh doanh độc lập và những đại lý được ủy quyền sử dụng những xe tải để vận chuyển một những dòng sản phẩm mà hãng đang phát triển. Tiền đề của những chiếc xe Van Snap-On mà được khởi xướng ở Anh vào năm 1965.

     

     

    Năm 1990, Snap-on trở thành công ty công cụ di động đầu tiên ở Hoa Kỳ chuyển đổi sang hoạt động nhượng quyền thương mại. Các sản phẩm và hoạt động kinh doanh được tiêu chuẩn hóa,chương trình đào tạo và hỗ trợ, kế hoạch tiếp thị tập trung thúc đẩy mối quan hệ bền chặt giữa Snap-on và những đối tác. Năm 1994, Tạp chí Doanh nhân đã xếp hạng Snap-on là “nhượng quyền thương mại hàng đầu”.

    Năm 2017 tổng thống Hoa Kỳ và các quan chức chính quyền cấp cao tới thăm Snap-On tại trụ sở chính là Kenosha, khẳng định tầm quan trọng của ngành sản xuất Mỹ và công nhân Mỹ cũng như sự kỳ vọng vào thương hiệu nổi tiếng này.

     

     II. Những thương vụ thâu tóm

    • Năm 2014, Snap-On mua lại Pro-Cut có trụ sở tại New Hampshire với giá 42 triệu đô la. Vào tháng 10 năm 2016, Snap-On mua lại Car-O-Liner Holding AB, một công ty công cụ sửa chữa va chạm của Thụy Điển, với giá 155 triệu đô la.
    • Cũng cuối năm đó, công ty mua lại Sturtevant Richmont với giá 13 triệu đô la.
    • Vào tháng 5 năm 2017, Snap-On mua lại Norbar Torque Tools Holdings Limited với giá 72 triệu đô la.
    • Vào tháng 9 năm 2020, Snap-On mua lại AutoCrib Inc. có trụ sở tại Tustin, California với giá 36 triệu đô la.
    • Vào tháng 3 năm 2021, Snap-on mua lại Dealer-FX Group có trụ sở tại Canada với giá 200 triệu đô la.

    III. Hoạt động tài trợ cho các team đua xe

    Snap-On cũng có nhiều chương trình tài trợ giáo dục từ thiện và nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời, Snap-on cũng có một số tài trợ lâu dài với các đội và tay đua khác nhau trong thế giới đua xe thể thao.

    Công ty đã tài trợ cho các đội Penske Racing trong NASCAR Cup Series và Xfinity Series cũng như IndyCar. Người lái xe đầu tiên mà Snap-on gắn bó là Rick Mears vào năm 1979. 

     

     

    Kể từ năm 1992, Snap-on đã tài trợ cho Cruz Pedregon.

     

     

    Năm 2004, công ty bắt đầu tài trợ cho Tony Pedregon, anh trai của Cruz.

     

     

     

    Snap-on cũng đã tài trợ cho Repsol Honda Team trong MotoGP từ năm 1998.

     

    IV. Chính thức phân phối chính hãng tại Việt Nam

    Từ tháng 8/2022, PHÚ THÁI TECH chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng của Snap-On tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ đem lại rất nhiều thuận lợi khi mua sắm cho những tín đồ của dòng công cụ cao cấp hàng đầu thế giới này:

    • Địa chỉ mua hàng tin cậy, với giấy tờ nhập khẩu đầy đủ, chính hãng từ Mỹ.
    • Đảm bảo đầy đủ các chương trình khuyến mãi, chương trình bảo hành từ hãng.
    • Giá siêu cạnh tranh, bằng giá US mà còn không tốn phí vận chuyển US-VN.

    Nói đến PHÚ THÁI TECH, nhiều người đã biết đến một công ty đại diện cũng như phân phối các sản phẩm chính hãng, cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ dụng cụ cầm tay với PB Swiss Tools, Wera, KNIPEX, Facom, Garant, Hazet... cho đến những dụng cụ cắt (cutting tools) với KYOCERA, Carmex, ADVANCED, hay dụng cụ máy như Makita, DeWalt, Milwaukee..., bất kỳ sản phẩm cao cấp nào mà khách hàng tìm kiếm và mong muốn, đều có thể tìm thấy tại PHÚ THÁI TECH.

    Snap-On là mảnh ghép quan trọng của PHÚ THÁI TECH trên con đường khẳng định vị thế của đơn vị phân phối HANDTOOLS CAO CẤP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

    V. Chương trình khuyến mãi nhân dịp Grand Opening

    Nhân dịp GRAND OPENING Snap-On trên hệ thống PHÚ THÁI TECH, chương trình PRE-ORDER với ưu đãi lên đến 15% chỉ áp dụng MỘT LẦN DUY NHẤT trong thời gian 1/8 ĐẾN 31/8:

    • Giảm 5% đơn hàng Snap-On bất kỳ (nhập mã → SNAPON5 tại bước thanh toán)
    • Giảm 10% đơn hàng Snap-On từ 5 triệu trở lên (nhập mã → SNAPON10 tại bước thanh toán)
    • Giảm 15% đơn hàng Snap-On từ 10 triệu trở lên (nhập mã → SNAPON15 tại bước thanh toán)

     Thời gian hàng về là 6-8 tuần làm việc kể từ ngày khách hàng hoàn tất thanh toán hoặc đặt cọc cho đơn hàng PRE-ORDER.

     Quý có thể thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin ngân hàng được gửi phía dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với PHÚ THÁI TECH để được hỗ trợ với các hình thức thanh toán qua thẻ VISA và trả góp qua thẻ tín dụng.

     

    ❖ Thông tin ngân hàng:

    EXIMBANK – PGD Nguyễn Sơn – CN Cộng Hòa

    • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT PHÚ THÁI
    • Số tài khoản: 140914851029738 

    VIETCOMBANK - CN HÙNG VƯƠNG- PGD NGUYỄN SƠN.

    • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT PHÚ THÁI
    • Số tài khoản: 042 1000 477 117

    TECHCOMBANK - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT PHÚ THÁI
    • Số tài khoản: 19035913434012

     

    Comments (0)

      Leave a comment

      Comments have to be approved before showing up